Preloader Close

Bạn là chủ một sân thể thao và đang mong muốn tìm kiếm một giải pháp thông minh và hiệu quả cho việc đặt và quản lý lịch hẹn cho các sân thể thao của mình? Hãy cùng tìm hiểu vì sao IDBooker Mobile App là một trong những giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

Vì sao mobile app lại tiện lợi?

Mobile App - Ứng dụng di động ngày càng phổ biến theo xu hướng của “Nhà nhà chuyển đổi số, người người chuyển đổi số” và thêm vào đó chính là sự tiện dụng. Với mảng quản lý sân thể thao, vì sao ứng dụng di động đóng vai trò quan trọng hỗ trợ quá trình quản lý. Ví dụ như, Đang đi du lịch mà “Alo! Em ơi ngày mai 7h em còn trống sân nào không, để cho anh.” hay khi đang bận việc bên ngoài mà khách gọi “Hủy sân giúp anh có việc bận rồi.”. Không có sổ sách làm sao để kiểm tra sân có trống không, chạy việc bên ngoài về đến nhà quên hủy lịch giùm khách thì sao đây?

Trường hợp khác, bạn vừa mới khai trương một hệ thống sân thể thao, bạn muốn giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn và băn khoăn trong việc lựa chọn phương thức quảng cáo: phát tờ rơi, treo potser hay nhờ bạn bè giới thiệu,… vừa ít hiệu quả lại vừa tốn thời gian và chi phí.
Không những thế, vừa set up xong sân, bạn phải nghĩ ngay đến phương thức quản lý: đầu tư máy tính và kết nối đường truyền internet/ hệ thống mạng và kể cả nhân sự.
Thay vào đó, hãy bật điện thoại lên và cài đặt ứng dụng đặt và quản lý lịch hẹn IDBooker - vừa nhanh, vừa tiện mà còn tiết kiệm. IDBooker phù hợp với cả hệ điều hành iOS lẫn Android. Quản lý sân thể thao chưa bao giờ dễ đến thế.

Bạn có thể quản lý mọi hoạt động của Sân thể thao chỉ với một chiếc điện thoại hay máy tính bảng?

Với mong muốn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và giúp bạn thuận tiện hơn trong việc quản lý các sân tập thể thao của mình, IDBooker đã cho ra phiên bản mobile với các tính năng nổi bật như:

Đặt và quản lý lịch hẹn mọi lúc, mọi nơi

Với IDBooker Mobile App, bạn có thể quản lý lịch hẹn bất cứ lúc nào, bất kỳ đâu. Không còn phải băn khoăn về việc quản lý lịch hẹn chỉ khi ở trước máy tính, giờ đây bạn chỉ cần một chiếc điện thoại di động có kết nối Internet, bạn đã có thể truy cập vào hệ thống hoàn tất mọi thao tác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Linh hoạt trong việc lựa chọn và tính tiền theo khung giờ

Khách hàng của bạn có lịch tập luyện cố định trong một khoảng thời gian, bạn có thể đặt sân cố định và hàng loạt cho khách hàng mà không cần suy nghĩ xem mình có hay bị quên hay tính toán thiếu tiền giờ.
Thêm vào đó, tính năng lựa chọn và tính tiền theo khung giờ cho phép bạn thiết lập mức giá khác nhau cho các khoảng thời gian khác nhau trong ngày. Điều này cho phép bạn áp dụng chính sách giá linh hoạt, như giảm giá trong giờ thấp điểm hoặc tăng giá vào các khung giờ cao điểm.

Nhắc nhở lịch hẹn thông minh

Không chỉ đặt và quản lý lịch hẹn online, khi bạn lo ngại sợ khách đặt sân mà không đến, khách quên lịch hẹn! IDBooker giải quyết được chuyện này, tính năng SMS/ Email xác nhận, nhắc hẹn thông minh sẽ giúp bạn nhắc nhở đến khách hàng của mình, đảm bảo tính chính xác của lịch trình và sẽ không có lịch hẹn nào bị bỏ quên.

Thanh toán online tiện ích

Thanh toán online cung cấp nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử, chuyển khoản ngân hàng, và nhiều phương thức tiện ích khác. Điều này giúp bạn linh hoạt chọn lựa phương thức phù hợp với nhu cầu và cách quản lý cá nhân cũng như giúp khách hàng của mình chủ động hơn trong việc thanh toán, không còn lo ngại trong việc vội đi tập mà quên mang theo ví.

Báo cáo thống kê và phân tích hiệu quả kinh doanh

Dựa trên việc tối ưu trong quá trình quản lý cơ sở, sân thể thao trên giao diện web, IDBooker cung cấp báo cáo thống kê về dịch vụ và doanh thu một cách chi tiết vào mỗi tuần/ tháng/ năm, theo dõi hiệu suất kinh doanh và số lượt đặt lịch hẹn trong thời gian nhất định trên giao diện ứng dụng di động. Điều này giúp bạn đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các cải tiến, phát triển chiến lược tốt hơn.

Hơn nữa, IDBooker Mobile App mang đầy đủ các tính năng của phần mềm dùng trên phiên bản web,  không chỉ đơn giản hóa việc đặt và quản lý lịch hẹn cho sân tập mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian, nâng cao hiệu suất kinh doanh hơn cho quản lý. Nhanh tay đăng ký dùng thử để trải nghiệm được sự tuyệt vời này nhé!

Chia sẻ: